<< Tin Tức

Top khách sạn được đánh giá 4.9 tuyệt vời tại Tỉnh Lạng Sơn

Homestay Woofstuck Vietclimb

Đánh giá: 4.9/21
Địa chỉ: J98G+F3W, Unnamed Road, Yên Thịnh, Hữu Lũng, Lạng Sơn
Điện thoại:

Hình ảnh Homestay Woofstuck Vietclimb

(21) Bài đánh giá Homestay Woofstuck Vietclimb từ khách:

Lê Sơn Homestay rất tuyệt vời cho kỳ nghỉ gia đình với núi non hùng vĩ và những người bạn leo núi!
5 /5
Trang Bui Tôi rất thích thời gian ở đây nhờ sự chào đón của gia đình và những rung cảm tuyệt vời từ những người cùng leo núi. Các bungalow tại đây ấm cúng và yên tĩnh với các tiện nghi hiện đại khó có thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác trong khu vực hẻo lánh này. Mỗi buổi sáng, cà phê sẽ sẵn sàng vào lúc chúng tôi thức dậy, và chúng tôi sẽ bắt đầu một ngày chậm rãi và sau đó đi bộ đến vách đá Woofstuck ngay phía sau nơi này, hoặc thuê một chiếc xe máy và đi đến những hang đá gần đó. Ngoài leo núi, homestay cũng là một nơi tuyệt vời để thư giãn, bạn có thể thư giãn trên võng, khám phá vùng nông thôn hoặc trò chuyện với chủ nhà. Đó luôn là một trải nghiệm thú vị và khiêm tốn khi học về câu chuyện cuộc đời hấp dẫn của anh ấy.
5 /5
Benjamin Respaud Nơi đây vô cùng quyến rũ và bạn sẽ được đón tiếp bởi một cặp đôi Việt Nam đáng yêu. Một trong những mỏm đá cheo leo nằm dưới chân của Homestay. Chúng tôi đã có thể tận hưởng sự thoải mái của Homestay giữa hai lần leo núi. Và những món ăn ngon truyền thống do Chủ nhà làm. Nơi này rất thích hợp cho một ngày cuối tuần hoặc một tuần có thể đến thăm Hữu long.
5 /5
Rita Sobrido Garcia Nơi hoàn hảo để ngắm cảnh thành phố và tiếp xúc với thiên nhiên. Được bao quanh bởi những vách núi cheo leo tuyệt đẹp và những chuyến đi bộ đường dài tuyệt đẹp. Các tiện nghi là siêu thoải mái, thức ăn tuyệt vời và chủ nhà siêu thân thiện và chào đón. Chắc chắn là một nơi bạn muốn quay lại.
5 /5

Vinpearl Hotel Lạng Sơn

Đánh giá: 4.9/1459
Địa chỉ: Trần Hưng Đạo, Chi Lăng, Thành phố Lạng Sơn, Lạng Sơn 240000
Điện thoại: 0205 3782 999

Hình ảnh Vinpearl Hotel Lạng Sơn

(1459) Bài đánh giá Vinpearl Hotel Lạng Sơn từ khách:

Phượng Hoàng Minh Mình lên đây đi du lịch với công ty, phòng ở cực kỳ đẹp, trong phòng còn setup sẵn bánh welcome chào mừng đoàn. Phòng ở tiện nghi, sạch sẽ, nội thất sang chảnh. Khách sạn ở gần khu Vincom, Vinmart và Vinhomes. Ăn sáng buffet ngon miệng, nhân viên ẩm thực phục vụ chu đáo. Bạn Trang Hotess rất quan tâm hỏi han về chuyến đi của mình. Phong cách phục vụ rất chuyên nghiệp ❤️❤️❤️❤️ Khi lên Lạng Sơn nên dừng chân tại Vinpearl Lạng sơn!!
5 /5
Lạng Sơn Công ty Du Lịch và Thương Mại Thanh Vũ Gia đình tôi rất hài lòng với dịch vụ ở Vinpearl Lạng Sơn. Đội ngũ nhân viên nhiệt tình,tư vấn chu đáo,nắm bắt nhu cầu khách hàng. Trải nghiệm tại lounge 1509 trong khung cảnh tuyệt vời,tầm nhìn view quanh thành phố Lạng Sơn về đêm với ánh đèn lung linh bên thành phố yên bình hoà cùng giai điệu của những bản nhạc pop nhẹ nhàng khiến cho chúng tôi có cảm giác thật tĩnh tại. Rất mong có nhiều cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại Vinpearl Hotel Lạng Sơn
5 /5
Rooney Nguyen Tôi đã từng đến thử trải nghiệm tại Lounge 1509. Tôi có order 2 bát phở bát đá. Tôi đã phải ngồi chờ rất lâu khoảng hơn nửa tiếng mà không thấy đồ ăn ra, cũng không được một câu nói nào từ nhân viên về việc phải ngồi chờ. Ấn tượng ban đầu của tôi nhìn chung thì đây là một dịch vụ còn kém, nhân viên chưa có sự chủ động, nhanh nhẹn, không xứng với dịch vụ 5 sao. Đến khi đồ ăn ra thì tôi càng cảm thấy thất vọng. Một bát phở điều quan trọng nhất là ở nước dùng. Nước dùng ở đây thay vì có vị ngọt từ xương ninh thì lại toàn vị mì chính, ăn vào thấy vị ngọt lợ rất giả. Tôi nghĩ Vinpearl cần xem lại cả cách làm dịch vụ lẫn chất lượng đồ ăn.
1 /5
Nguyet Dương mình đã đi du lịch và công tác nhiều nơi nhưng Vinpearl luôn là lựa chọn hàng đầu khi mình dừng chân, Vinpearl k chỉ có sự phụ vụ nhiệt tình chu đáo, mà đồ ăn rất phong phú và đầy đủ cho dù là mùa cao điểm thì vẫn giữ được sự chăm sóc khách hàng tận tình, chính vì vậy mà lần này mình lên Lạng Sơn mình cũng đã chọn khách sạn Vinpearl, nằm tại vị trí trung tâm thành phố, giao thông và mọi thứ đều rất thuận tiện khi dừng nghỉ tại đây. cảm ơn Vinpearl đã cho mình 1 kì nghỉ rất ấn tượng tại đây :)
5 /5
Khắc Hàn Chiều rảnh trong người cảm thấy hơi oải, rủ bạn lên spa của vin xông hơi, từ lúc book vé đã thấy bạn nhân viên rất thân thiện và nhiệt tình tư vấn rồi, đến lúc trải nhiệm nữa thì cảm thấy mọi thứ đều hoàn hải đến từng chi tiết, đầy đủ trang thiết bị, nhân viên thì nhẹ nhàng chu đáo nhiệt tình như người nhà. Cảm thấy k bị xa lạ ở một ks 5* , không hổ danh là vin của bác Vượng. Chắc chắn lần sau sẽ quay lại, và tát nhiên là 5*
5 /5
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Đình Lập, T. Lạng Sơn
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Lộc Bình, T. Lạng Sơn
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Chi Lăng, T. Lạng Sơn
Danh Sách 6 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Bắc Sơn, T. Lạng Sơn
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Văn Quan, T. Lạng Sơn
Danh Sách 16 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Cao Lộc, T. Lạng Sơn
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Văn Lãng, T. Lạng Sơn
Danh Sách 4 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Bình Gia, T. Lạng Sơn
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại H. Tràng Định, T. Lạng Sơn
Danh Sách 12 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Chi Lăng, TP. Lạng Sơn, T. Lạng Sơn
Danh Sách 14 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Đông Kinh, TP. Lạng Sơn, T. Lạng Sơn
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Vĩnh Trại, TP. Lạng Sơn, T. Lạng Sơn
Danh Sách 10 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Tam Thanh, TP. Lạng Sơn, T. Lạng Sơn
Danh Sách 21 Spa thẩm mỹ, địa chỉ làm đẹp tại P. Hoàng Văn Thụ, TP. Lạng Sơn, T. Lạng Sơn
Danh Sách 5 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Đình Lập Tỉnh Lạng Sơn
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Lộc Bình Tỉnh Lạng Sơn
Danh Sách 9 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Chi Lăng Tỉnh Lạng Sơn
Danh Sách 4 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Bắc Sơn Tỉnh Lạng Sơn
Danh Sách 5 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Văn Quan Tỉnh Lạng Sơn
Danh Sách 6 Chùa, địa chỉ tâm linh tại Huyện Cao Lộc Tỉnh Lạng Sơn